Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Địa chỉ chữa bệnh viêm cổ tử cung uy tín thành phố hồ chí minh

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh… có rất nhiều phòng khám, cơ sở y tế mọc lên khiến người bệnh cảm thấy khó khăn khi muốn lựa chọn cho mình địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín hcm, hn. Đặc biệt đối với nữ giới khi mắc các chứng bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục, thường có tâm trạng ái ngại và đang phân vân chưa biết chọn cơ sở y tế nào để thực hiện tiểu phẫu khám chữa bệnh… an toàn và uy tín. Giờ đây, với những thông tin chúng tôi cung cấp, bạn không còn phải băn khoăn và lo lắng về điều đó nữa.


địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hcm

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nữ, bao gồm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng). Một khi không điều trị dứt diểm sẽ dẫn đền nhiều biến chứng viêm nhiễm gây khó chịu và phiền phức cho chị em phụ nữ. Nghiêm trọng hơn bệnh có thể gây vô sinh, ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng và nhiều vấn đề khác…

Phòng khám đa khoa 3 tháng 2 từ lâu đã là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, khám chữa bệnh viêm cổ tử cung được nhiều bệnh nhân lựa chọn và đánh giá cao. Đây cũng là đơn vị xuất sắc toàn diện về chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ khoa, nam khoa, vô sinh hiếm muộn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn. Phòng khám hội tụ đội ngũ chuyên gia bác sỹ giỏi, tay nghề cao với nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn như hùng vương, từ dũ…, có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện tiểu, đại phẫu thành công cho nhiều bệnh nhân giúp họ lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Với hệ thống thiết bị hiện đại cùng quá trình thực hiện thủ thuật luôn được thực hiện trong môi trường vô khuẩn, đáp ứng yêu cầu của các cuộc phẫu thuật từ dễ đến khó, loại bỏ hoàn toàn những nhân tố gây nhiễm trùng trong môi trường làm thủ thuật, nâng cao chất lượng và tính an toàn của thủ thuật, bảo đảm thời gian hồi phục sức khỏe sau thủ thuật ở mức nhanh nhất.

Bên cạnh đó phòng khám của chúng tôi vượt trội về chi phí điều trị, thời gian điều trị, các phương pháp điều trị và sau khi điều trị.


Địa chỉ chữa bệnh viêm cổ tử cung uy tín thành phố hồ chí minh

Chi phí điều trị


Chúng tôi luôn đặt vấn đề này lên hàng đầu, đối với các trường hợp khác nhau thì sẽ có các mức giá khác nhau và cần căn cứ vào tình hình mỗi người để đưa ra mức giá, thêm vào đó là sử dụng thuốc. Các khoản thu phí của chúng tôi thường tuân thủ theo quy định của cục thẩm định giá cả Việt Nam, sở y tế thành phố Hồ Chí Minh, bộ y tế. Ngoài ra, bản thân phòng khám cũng có những yêu cầu riêng của mình, thực hiện chế độ thu phí công khai, có phiếu thu đầy đủ rõ ràng.

Phương pháp điều trị


Công nghệ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung không đau của phòng khám đa khoa 3 tháng 2 là phương pháp không đau an toàn, tiên tiến nhất hiện nay. Quá trình thủ thuật tiến hành dưới sự giám sát nghiêm ngặt của hệ thống giám sát, là công nghệ được tin dùng nhất hiện nay. Kỹ thuật này sử dụng các công nghệ như đốt, áp lạnh, Leep, định vị chính xác chỗ bị viêm nhiễm, ung thư, có tác dụng phòng tránh các hiện tượng thủng tử cung, tàn dư và mất nhiều máu, không đau, an toàn, nhanh chóng, ít tổn hại đến tử cung, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản công việc và học tập.

Thời gian điều trị


Phòng khám chúng tôi với trang thiết bị điều trị hiện đại giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian điều trị khả năng hồi phục nhanh hơn, nhằm đảm bảo cho bệnh nhân sớm khỏi bệnh. Các bác sĩ của chúng tôi luôn kiểm tra chính xác trước khi đưa ra phương án điều trị, như vậy mới đảm bảo được lợi ích tốt nhất cho bệnh nhân, đó là tít kiệm thời gian, tiết kiêm chi phí nhanh chóng khỏi bệnh.

Sau điều trị


- Đa số các bệnh nhân khi điều trị tại phòng phòng đa khoa 3 tháng 2 đều khỏi dứt điểm và không bị tái phát. Sau khi điều trị tại phòng khám của chúng tôi các bác sĩ luôn luôn theo dõi thăm khám và gọi điện hỏi thăm để biết tiến triển của bệnh nhân đó. Khi có bất kì các dấu hiệu khác chúng tôi sẽ chữa trị ngay và không để có các biến chứng nào xảy ra. Đó là lý lo hơn 95% bệnh nhân đến với phòng khám của chúng tôi đã khỏi hoàn toàn và không bị tái phát.

Chúng tôi luôn tin chắc sẽ mang lại một sức khẻo tốt nhất cho quý bệnh nhân.


Với những thông tin trên nếu bạn còn thắc mắc.Bạn có thể nhấp vào nút Tư Vấn Online bên dưới hoặc gọi số (08) 3960 9999 để được tư vấn thêm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét